Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Quan hệ với người đàn ông đã có gia đình, cô gái bị hắn quay lại clip sex rồi tung lên mang xa hoi đòi tiền. 

Đối tượng quay clip ân ái với bạn gái rồi tung lên mạng là Vũ Văn Hợi, 33 tuổi (ở huyện Bình Giang, Hải Dương). Tháng 6/2015, qua mạng xã hội Hợi có quen biết với chị Loan (ở huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Sau một thời gian trò chuyện giữa hai người đã nảy sinh tình cảm và gặp gỡ nhau. 

Trong một lần ân ái tại nhà Loan, Hợi đã dùng điện thoại quay lại. Hai tháng yêu đương mặn nồng, Loan phát hiện Hợi đã có vợ con nhưng anh ta chưa ly hôn nên cô chủ động chấm dứt tình cảm. 

Níu kéo bạn gái không được, Hợi mang clip ân ái của hai người đăng lên mạng xã hội và tài khoản Facebook để ép Loan đưa cho mình 20 triệu đồng thì mới gỡ xuống. 

Bức xúc trước hành vi đốn mạt của người yêu cũ, Loan đã tố cáo hành vi của Hợi đến cơ quan chức năng. 


Đối tượng Vũ Văn Hợi tại cơ quan điều tra 

Tại trụ sở công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi, tuy nhiên, khi được cơ quan Công an tạo điều kiện cho về chăm sóc bố ốm nặng, Hợi đã bỏ trốn. Đến ngày 17/5, Hợi đã bị phát hiện, bắt giữ. 

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp thiếu nữ tố bị bạn trai tống tiền, tình. Trước đó tại Thanh Hóa cũng xảy ra vụ việc tương tự. 

Đối tượng là Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi), ở thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa. Lực đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang vì có hành vi dùng ảnh sex đe dọa, cưỡng đoạt 5 triệu đồng của chị H.T ở huyện Quan Hóa. 

Theo đơn tố cáo của chị T, làm quen qua Zalo chị gặp gỡ một người đàn ông với nick name Tuan Davit Toc.Qt, sau đó giữa 2 người nảy sinh quan hệ tình cảm. 

Mặc dù chị T. không đồng ý nhưng Lực vẫn dùng ĐTDĐ chụp lại ảnh cảnh 2 người đang quan hệ, sau đó liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng. 

Tên nạn nhân đã được thay đổi


Nguồn: Baodatviet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét