Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Hiện tượng sụp mí là hiện tượng tự nhiên nhưng nó sẽ khiến khuôn mặt mệt mỏi và già hơn tuổi thật. Dưới đây là một số Mẹo hay giúp bạn chia tay với mắt sụp mí trong thời gian cực ngắn.

Lòng trắng trứng


Rửa mặt thật sạch, nhúng tăm bông vào lòng trắng trứng và thoa dọc theo đường hốc mắt. Nhắm mắt và đợi đến khi lòng trắng trứng khô lại. Cách này sẽ nâng mí lên ngay lập tức. Có thể để nguyên lòng trắng trứng trên mặt từ 1-2 ngày. Sau khoảng 1 tuần áp dụng, mí mắt sẽ bớt sụp hơn trước.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có tác dụng làm mịn và dưỡng ẩm vùng da mỏng manh xung quanh mắt. Nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào nước trà hoa cúc và đắp lên vùng mắt trong khoảng 20p. Mắt sẽ được thư giãn và làm dịu ngay sau đó, bớt đi sự mệt mỏi.Staples coupons

 Trà túi lọc

Đặc tính chống oxy hóa và chống sưng viêm có trong trà sẽ giúp mắt giảm sưng trong thời gian ngắn. Sau khi pha trà như bình thường, bỏ riêng 2 miếng trà túi lọc vào ngăn mát tủ lạnh. Sau đó lấy ra và đắp lên mắt trong
vòng 20p.

 Nước đá

Mỗi ngày lăn một viên đá nhỏ quanh vùng mắt trong khoảng vài phút. Hơi lạnh sẽ kích thích lưu thông máu và làmsăn chắc vùng da mắt. Hiệu quả nhất là dùng những viên đá làm từ nước ép dưa leo.

 Massage

Đặt ngón tay ngay dưới đuôi lông mày và nhẹ nhàng miết vùng da theo chiều hướng lên. Giữ nguyên trong 10 giây rồi lặp lại 3 lần. Đây là cách nâng cơ mắt hiệu quả nhất mà bạn chỉ tốn một phút luyện tập mỗi ngày thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét