Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mỗi sáng khi thức dậy việc làm đầu tiên của Kiều Ngân là uống 1 cốc nước, làm việc nhẹ nhàng khác sau đó mới dùng điểm tâm.

Chế độ ăn uống giữ dáng

Người mẫu Kiều Ngân. Ảnh: K.N.


Tin nhanh - Sau ly nước lọc vào sáng sớm, trong thời gian đợi cơ thể hấp thụ nước, người đẹp làm những việc lặt vặt như chuẩn bị trang phục, dọn dẹp nhà cửa hoặc thực hiện một vài động tác thể dục đơn giản. Khoảng 40 phút sau cô bắt đầu ăn sáng. Bữa sáng đối với cô rất quan trọng, ăn thoải mái những món mình yêu thích song chỉ ở mức vừa đủ chứ không quá no. Cần thiết nhất là ăn chậm, nhai kỹ. Người đẹp bổ sung thêm một ly sữa can xi hoặc nước cam.

Những hôm phải đi làm sớm không có đủ thời gian cho bữa ăn sáng, cô uống một ly sữa và bỏ vào túi xách gói bánh mì ngũ cốc.

Buổi trưa người mẫu ăn một chén cơm và uống ly cà phê, thêm nước ép trái cây hoặc trái cây. Buổi tối cô tự thưởng cho mình những món ăn khoái khẩu như hủ tíu, bún phở, có khi món Âu hay Hàn, Nhật. Tuy nhiên cô cũng chỉ ăn lượng vừa phải, sau đó vận động nhẹ nhàng để tiêu hóa tốt hơn.

Kiều Ngân không có thói quen ăn vặt và dùng đồ ngọt, hạn chế tinh bột.Gap coupons

Kiều Ngân dành thời gian để tập thể dục nhằm duy trì sức khỏe và giữ vóc dáng đẹp. Kiều Ngân ít có thời gian để đến phòng tập gym như một số bạn bè mà chủ yếu chạy bộ gần nhà. Mỗi ngày cô có 45 phút để chạy bộ hoặc đi bộ, sau đó tập với máy tại nhà và nhảy aerobic. Mỗi tuần cô có 3 buổi tập yoga với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Người mẫu chia sẻ: “Các bạn gái hãy luôn yêu quý cơ thể mình, lắng nghe những thay đổi dù là nhỏ nhất để điều chỉnh chế độ ăn uống và hoạt động lành mạnh, giữ cơ thể luôn căng tràn sức sống”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét